Rįšalaus Geir ķ Kastljósinu.

Žaš var hįlf undarlegt aš hlusta į forsętisrįšherra ķ Kastljósinu ķ kvöld, hann virtist śrręšalaus meš öllu, ekert hęgt aš gera fyrir heimilin, fólk žarf bara aš bķta į jaxlinn og vona aš žetta lagist į nęsta įri, og žó einhverjir missi ķbśšir af žvķ aš lafborganir lįna hękka svo rosalega žį veršur bara svo aš vera.

Hins vegar žegar minnst var į aš rįšherra séu aš leigja sér einkžotur eins og olķufurstar žį fékk karlinn mįliš og reyndi aš bera ķ bętiflįka fyrir eigiš brušl, allavega var ég ekki sannfęršur į aš žetta vęri gert af sparnaši einum saman, vęri ekki ódżrsat aš sleppa feršinni ?

Eitt langar mig aš minnast į śr žvķ engir peningar viršast til ķ svipinn til aš létta įlögur almennings tķmabundiš eša žį aš viljann vantar, hvernig vęri aš loka eins og 4-5 sendirįšum og nį žar ķ nokkra milljarša ?  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Loka nokkrum sendirįšum og sleppa Öryggisrįšinu sem hefur žegar kostaš okkur 1000 milljónir og gefur okkur aldrei neitt til baka.

En žetta kusum viš yfir okkur og gerum (sem žjóš) vęntanlega įfram. 

ps: Varšandi ath žķna į mķnu bloggi žį er žetta alveg rétt hjį žér. 

Halla Rut , 2.4.2008 kl. 14:50

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Halló ef žś sérš ekki svariš mitt ętlaši ég aš segja žér aš ég var aš svara žvķ sem žś skrifašir į bloggiš mitt. Ragnarsbśš var žarna į horninu į Fįlkagötu en į undan henni var Sveinsbśš. Takk fyrir athugasemdina hjį mér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.4.2008 kl. 00:13

3 Smįmynd: Gušjón H Finnbogason

Var žaš brušl aš taka žessa vél į leigu? Žaš voru margir sem fóru meš vélinni žannig aš žegar dęmiš er gert upp žį er ekki vķst aš žaš sé dżrara.

Gušjón H Finnbogason, 6.4.2008 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband