Fękkun barrtrjįa en hver vegna ?

Alveg er ég gįttašur į honum Birni Bjarnasyni og öšrum ķ Žingvallanefnd aš įkveša aš fórna hundrušum barrtrjįa ķ og viš Žingvallakirkju og Valhöll, eingöngu til aš komast į heimsminjaskrį hjį Sameinušužjóšunum. Mér skilst aš trén žyki ekki nógu ķslensk žar sem žeim var plantaš fyrir 50-100 įrum en eru ekki original eša žannig, en žį spyr mašur sig hvaša tré hér į landi eru al-ķslensk ? mér dettur bara Einirinn ķ hug af barrtrjįm.

 Einnig finnst mér skrżtiš aš heyra ekkert frį t.d. Skógręktarfélagi Ķslands um mįliš, er žeim alveg sama eša hvaš ? mér finnst alltof lķtiš af stórum og stęšilegum trjįm hér į landi og er ekki einn um žį skošun veit ég.  Žetta eru flott grenitré sem fį aš fjśka, tré sem eru fallega gręn allt įriš.

Gaman vęri aš fį įlit fleiri į žessu. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband