Faršu aš gera eitthvaš Björgvin G. Sig !!

Eftir aš ég heyrši žęr fréttir aš Sigurjón Įrnason fyrrverandi bankastjóri Landsbankans (gamla) vęri enn viš störf ķ hinum nżja rķkisbanka meš einkaskrifstofu (yfir Reykjav. apóteki) og 10 ašstošarmenn žį varš ég mjög reišur eins og ašrir. Ég krefst žess aš Sigurjóni verši tafarlaust vikiš frį störfum, nś reynir į žig hr. višskiptamįlarįšherra góšur.

Žį tel ég einnig įršišandi aš žś vķkir Birnu Einarsdóttur hjį Glitni tķmabundiš frį störfum mešan mįl hennar eru rannsökuš, annars mun nżji Glitnir aldrei fį traust frį almenningi žessa lands, svo einfalt er žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķas Stefįns.

 HA, ertu ekki aš spauga? Ég spyr nś bara. Žessum fréttum veršur žś aš deila meš Bloggheimi,  er žetta ekki bara bull? Žessir tķu ašstošarmenn eru žaš ekki lķfverširnir?  
 Burt meš spillingarlišiš, hvar ķ flokki sem žaš stendur!

Fjölmennum į fundinn į Austurvelli kl. 15 į laugardag.
Žeir telja hausana, vertu viss!

Kvešjur,
Elķas.
Netskoli.com
Maturinn.com

Elķas Stefįns., 7.11.2008 kl. 09:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband